Tổ 1
Kế hoạch năm 2024-2025
TRƯỜNG TH TÂY BẮC SƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHU NGHĨA VIỆT NAM
TỔ:1 Độc lập- Tự do – Hạnh phúc
Phong Sơn, ngày 11 tháng 9 năm 2024
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
NĂM HỌC 2024-2025
Căn cứ công văn số 295/PGDĐT-GDTH ngày 09 tháng 9 năm 2024, v/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Tiểu học năm học 2024 – 2025 của phòng GD&ĐT Phong Điền.
Căn cứ kế hoạch số 13/KH-THTBS ngày 10 tháng 9 năm 2024 về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của Trường TH Tây Bắc Sơn.
Phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2023 - 2024, tổ 1 triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với những nhiệm vụ sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
Năm học 2024-2025 tổ 1 có 3 thành viên đảm nhiệm công tác giảng dạy 3 lớp, gồm 02 lớp học ở khu vực Thanh Tân, 01 lớp học ở Tứ Chánh, Tổng số học sinh: 73 em
1. Tình hình đội ngũ.
- Tổng số 7 giáo viên: Trong đó có 01 cán bộ quản lí, 03 giáo viên đứng lớp; 01 giáo viên dạy Mĩ thuật, 01 giáo viên dạy Thể dục, 01 NVThư viện.
Trong đó: Đại học: 06; Cao đẳng: Trung cấp: 01 (Nhân viên)
2.Tình hình học sinh:
Tổng số học sinh: 73em Nữ: 36 em
- Con liệt sĩ:…. - Con thương binh: Nữ
- HS diện cận nghèo: ... - Nữ - Học sinh diện hộ nghèo: 1 em
- Học sinh dân tộc: ...
- Học sinh lưu ban: 3 - Học sinh khuyết tật: 4 em( 1hs chưa có giấy chứng nhận)
- Học sinh có hoàn cảnh khó khăn: 7
- Có 1 học sinh mới chuyển đến.
3.Thuận lợi:
- Học sinh được học 2 buổi /ngày.
- Giáo viên: Giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, giảng dạy, thương yêu tận tình dạy dỗ học sinh.
- Các giáo viên đều đạt trình độ trên chuẩn.
- Học sinh: Đa số học sinh có cùng độ tuổi và các em đã qua mẫu giáo, đồ dùng học tập tương đối đầy đủ.
- Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức các hoạt động dạy và học.
4. Khó khăn:
- Đa số phụ huynh chủ yếu làm nông nên không có thời gian để hướng dẫn con em học ở nhà.
- Tổ 1 có 4 học sinh khuyết tật( trong đó có 1 em chưa có hồ sơ) 1 học sinh hộ nghèo và 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn .
- Có một số học sinh ở với ông, bà nên việc quan tâm của họ đối với các cháu còn hạn chế.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông:
1.1. Thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn trường học:
Duy trì vệ sinh môi trường trong trường học và các phương án bảo đảm sức khỏe cho học sinh, nhân viên, giáo viên, cán bộ quản lí; chủ động các phương án tổ chức dạy học linh hoạt, phù hợp với học sinh và điều kiện thực tiễn, đề phòng trường hợp xảy ra thiên tai, dịch bệnh tại địa phương, nhà trường.
Tiếp tục tổ chức triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ về giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh; công tác bảo đảm môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường.
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục:
2.1. Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học:
Tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường, kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục và kế hoạch bài dạy theo Công văn số 2345/BGDĐT-GDTH; bố trí thời gian thực hiện chương trình đảm bảo tính khoa học, sư phạm, không gây áp lực đối với học sinh; linh hoạt trong tổ chức thực hiện dạy học các môn học, hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, nhà trường và đối tượng học sinh, đảm bảo cuối năm học đạt được yêu cầu cần đạt theo quy định của chương trình.
2.2. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông:
Tổ chức thực hiện chương trình giáo dục theo các văn bản hướng dẫn chuyên môn về giáo dục tiểu học đã được Bộ GDĐT ban hành.
- Thực hiện dạy học các môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc, các môn học tự chọn theo quy định của CTGDPT 2018; tổ chức các hoạt động củng cố để học sinh tự hoàn thành nội dung học tập, các hoạt động giáo dục đáp ứng nhu cầu, sở thích, năng khiếu của học sinh; các hoạt động tìm hiểu tự nhiên, xã hội, văn hóa, lịch sử, truyền thống của địa phương.
- Cùng với nhà trường tổ chức các hoạt động cho học sinh sau giờ học chính thức trong ngày là hoạt động theo nhu cầu, sở thích của học sinh trong khoảng thời gian từ sau giờ học chính thức cho đến thời điểm được cha mẹ học sinh đón về nhà; căn cứ vào nhu cầu, sở thích của học sinh, có thể tổ chức các hoạt động dưới hình thức sinh hoạt câu lạc bộ hoặc sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường (thư viện, sân chơi, bãi tập, …) tạo điều kiện để học sinh vui chơi, giải trí sau giờ học chính thức trong ngày;
3. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông
Thực hiện dạy học nội dung Giáo dục của địa phương theo Khung chương trình đã được phê duyệt tại Quyết định số 927/QĐ-UBND ngày 14/4/2022 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh Khung chương trình tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế - cấp tiểu học và Quyết định phê duyệt tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế của Bộ GDĐT.
Khi xây dựng kế hoạch cần chú ý việc lồng ghép, tích hợp nội dung giáo dục của địa phương vào chương trình các môn học, hoạt động trải nghiệm để phù hợp với đặc điểm tâm lý, trình độ phát triển nhận thức của học sinh theo từng khối lớp đảm bảo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của các môn học, hoạt động giáo dục theo quy định, không gây áp lực, quá tải cho học sinh khi thực hiện.
4. Triển khai giáo dục STEM:
Tổ chức thực hiện giáo dục STEM tiếp cận theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện giáo dục STEM kế hoạch dạy học các môn học và hoạt động giáo dục; tổ chức hội nghị chuyên đề, đánh giá, sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm đảm bảo triển khai thực hiện giáo dục STEM đạt chất lượng, hiệu quả và thiết thực;
Trong quá trình triển khai thực hiện, giáo viên sử dụng hiệu quả nguồn học liệu tại địa chỉ website https://stemtieuhoc.edu.vn và tổ chức lựa chọn tài liệu, các nguồn học liệu khác theo quy định.
5. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức đánh giá:
Thực hiện đánh giá học sinh theo quy định tại Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT ngày 04/9/2020 của Bộ GDĐT; thực hiện đánh giá phù hợp với kế hoạch dạy học, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; không kiểm tra, đánh giá vượt quá yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
Việc thực hiện các phương pháp, hình thức đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục phải đảm bảo yêu cầu về tính trung thực, khách quan công bằng, đánh giá chính xác kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.
Thực hiện nghiêm túc bàn giao kết quả giáo dục cuối năm học, phù hợp với từng nhóm đối tượng, kiên quyết không để học sinh “ngồi nhầm lớp”; thực hiện khen thưởng học sinh thực chất, đúng quy định, tránh khen tràn lan gây bức xúc cho cha mẹ học sinh và dư luận xã hội.
6. Thực hiện giáo dục đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn:
* Đối với trẻ khuyết tật:
Năm học 2024 – 2025, tổ 1 có 04 học sinh khuyết tật học hòa nhập trong đó 03 em có hồ sơ và 1 em chưa có hồ sơ. Giáo viên có học sinh học hòa nhập cần tạo điều kiện để các em được học tập bình đẳng; điều chỉnh linh hoạt về nội dung; phương pháp và đánh giá xếp loại cho phù hợp với mỗi đối tượng học sinh; theo dõi sự tiến bộ của học sinh và thực hiện đầy đủ hồ sơ giáo dục theo quy định.
Hướng dẫn giáo viên tự nghiên cứu TT 17/2020/TT-BGDĐT ngày 29/6/2020 ban hành Quy định Chuẩn quốc gia về ngôn ngữ kí hiệu cho người khuyết tật để áp dụng vào học sinh của lớp mình.
7. Triển khai thực hiện Học bạ số
Thực hiện triển khai Học bạ số từ năm học 2024-2025 theo hướng dẫn của Bộ GDĐT và thực hiện Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản hướng dẫn của Bộ GDĐT.
III. CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
éNhiệm vụ 1: Duy trì số lượng
Tổng số học sinh đầu năm : 73 HS
a.Chỉ tiêu: Duy trì đến cuối năm: 73 HS, Tỉ lệ:100%
b.Biện pháp:
+ Đối với giáo viên
- Thực hiện các tiết dạy hứng thú, hấp dẫn và tích cực hỗ trợ học sinh còn hạn chế về năng lực học tập.
- Tổ chức HĐNGLL phong phú kết hợp văn nghệ, TDTT để thu hút học sinh tham gia.
- Phối hợp với PHHS để theo dõi chặt chẽ việc đi học đều của học sinh. Nếu em nào vắng 2 buổi không có lí do GV phải gặp ngay PH để trao đổi,tìm hiểu lí do để PH nhắc nhở em đó đi học.
- Có thái độ nhẹ nhàng, tôn trọng, thương yêu HS. Luôn quan tâm, gần gũi, vui vẻ, tạo môi trường thân thiện trong lớp học làm cho HS hứng thú học tập, niềm vui được đến lớp đến trường.
+ Đối với phụ huynh: Yêu cầu phụ huynh nhắc nhở con em mình chăm học, chuyên cần.
éNhiệm vụ 2: Công tác nâng cao chất lựợng giáo dục toàn diện
1. Chỉ tiêu về chất lượng giáo dục:
a. Đánh giá các môn học
Môn |
Tổng số |
HTT,HT |
CHT |
||
SL |
TL |
SL |
TL |
||
Tiếng Việt |
71 |
71 |
97,3 |
2 |
2,7 |
Toán |
71 |
71 |
97,3 |
2 |
2,7 |
Đạo Đức |
73 |
73 |
100% |
|
|
TN-XH |
73 |
73 |
100% |
|
|
HĐTN |
73 |
73 |
100% |
|
|
Âm Nhạc |
73 |
73 |
100% |
|
|
Mĩ Thuật |
73 |
73 |
100% |
|
|
GDTC |
73 |
73 |
100% |
|
|
A.Văn |
73 |
73 |
100% |
|
|
b. Năng lực
Tốt,Đạt |
CCG |
||
SL |
% |
SL |
% |
71 |
97,3% |
2 |
2,7 % |
c. Phẩm chất
Tốt,Đạt |
CCG |
||
SL |
% |
SL |
% |
73 |
100% |
|
|
+ Chỉ tiêu hoàn thành: 71/73 em - Tỉ lệ: 97,3 %
+ Số HS chưa hoàn thành: 2 em - Tỉ lệ: 2,7 %
d. Biện pháp:
- Thực hiện dạy học theo chương trình GDPT mới 2018.
- Giáo viên cần nắm rõ năng lực học tập của từng học sinh ngay từ đầu năm học để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng HS năng khiếu và phụ đạo cho học sinh có năng lực học tập còn hạn chế.
- Rèn cho HS xác định động cơ học tập đúng đắn, để các em ham học, thích học.
- Giáo viên thực hiện đúng và đầy đủ kế hoạch, chương trình dạy học đã đề ra, nghiên cứu kỹ bài dạy và soạn bài đầy đủ trước 1 tuần.
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy học sinh làm trung tâm. Chú trọng tổ chức hoạt động học và trò chơi học tập trong từng tiết học, giúp học sinh biết kết hợp với bạn, học tập từ bạn, nhận xét giúp đỡ bạn về kiến thức lẫn kỹ năng.
- Tăng cường hơn nữa công tác phụ đạo học sinh còn hạn chế vào các buổi học thứ 2. Tuyệt đối chấm dứt tình trạng học sinh không biết đọc, không biết viết, học sinh ngồi nhầm lớp.
- Chú trọng khuyến khích tinh thần tự học, ý thức sáng tạo của học sinh. Tích cực hỗ trợ học sinh còn hạn chế về năng lưc học tập, học sinh khuyết tật, tăng cường hướng dẫn học sinh “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp”
- Dạy học phù hợp với đối tượng học sinh trên cơ sở đảm bảo kiến thức kỹ năng của chương trình và thực hiện đúng quy chế chuyên môn.
- Giáo viên lên lớp có đầy đủ hồ sơ theo quy định, cập nhật kịp thời. Sử dụng có hiệu quả các tài liệu các chuyên đề đã triển khai trong những năm học trước.
- Thực hiện ƯDCNTT vào dạy học và thực hiện có hiệu quả các biện pháp nâng cao chất lượng.
- Đối với học sinh Khá; Giỏi khuyến khích các em làm hết bài tập trong sách giáo khoa.
- Đối với học sinh còn hạn chế về năng lưc học tập : Quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho các em tham gia học tập, tổ chức học nhóm, phân công HS khá, giỏi kèm cặp giúp đỡ…
- Thực hiện đánh giá nhận xét học sinh đảm bảo công bằng, khách quan, đúng thực chất theo quy định thông tư số 27 của Bộ giáo dục và Đào tạo.
éNhiệm vụ 3: Đổi mới phương pháp dạy học và thực hiện quy chế chuyên môn
1. Đổi mới phương pháp dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
- Dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
- Tăng cường sử dụng các trang thiết bị , đồ dùng dạy học hiện có.
- Thực hiện dạy học tích hợp : ATGT, Phòng chống bom mìn, Stem, Chăm sóc mắt, BVMT, GDĐP, Giáo dục dinh dưỡng, Giáo dục kĩ năng sống, Giáo dục phòng tránh TNTT,...vào các môn học và hoạt động giáo dục.
- Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào dạy học. Dự giờ 18 tiết/năm; dạy thao giảng 06 tiết/năm trong đó có ít nhất 02 tiết có sử dụng CNTT. Tự làm hoặc tham gia làm ĐDDH để phục vụ giảng dạy ; có 01 SKKN với giáo viên nào có đăng kí Chiến sĩ thi đua cơ sở.
2. Về thực hiện quy chế chuyên môn:
- Quy định cụ thể các loại hồ sơ cá nhân, tổ khối, các loại hồ sơ CM của nhà trường theo quy định hiện hành.
- Đối với GV có đủ: Kế hoạch bài dạy, bảng tổng hợp, sổ chủ nhiệm, sổ dự giờ, sổ hội họp.
- Đối với hồ sơ tổ: Sổ kế hoạch, sổ ghi biên bản sinh hoạt chuyên môn, Sổ kiểm tra hồ sơ giáo viên theo qui định của phòng GD&ĐT Phong Điền.
- Thường xuyên kiểm tra việc cập nhật các loại hồ sơ cá nhân, tổ khối theo đúng thời gian.
- Chỉ đạo công tác kiểm tra, đánh giá nhận xét học sinh theo qui định của thông tư số 27 của Bộ GD&ĐT.
3. Công tác thao giảng, dự giờ, triển khai chuyên đề
- Mỗi giáo viên: Dự giờ 9 tiết/ HK; thao giảng 2 tiết/ HK( ƯDCNTT ); Tự làm hoặc tham gia làm 1 ĐDDH để phục vụ giảng dạy; có 1 SKKN (đối với giáo viên đăng kí Chiến sĩ thi đua cơ sở).
- Tổ sinh hoạt định kì đúng qui định, mỗi tháng 2 lần và thường xuyên, theo dõi tiến trình thực hiện nhiệm vụ được phân công của giáo viên, hàng tháng kiểm tra hồ sơ sổ sách của giáo viên 1 lần.
- Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học có chất lượng, hiệu quả nhằm phát triển năng lực phẩm của học sinh.
- Tổ trưởng, tổ phó tham gia kiểm tra toàn diện, kiểm tra đột xuất, dự giờ giáo viên cùng với Ban Giám hiệu nhà trường.
- Trong năm học dự giờ; kiểm tra toàn diện 1-2 giáo viên, đột xuất 2 giáo viên.
é Nhiệm vụ 4:
1. Đăng kí dạy theo chuyên đề năm học 2024-2025
STT |
Tên chuyên đề |
Người thực hiện |
Thời gian |
1 |
Chuyên đề dạy học môn Toán |
Nguyễn Thị Tuyết |
10/2024 |
2 |
Chuyên đề dạy học Vần |
Thái Thị Phụng Anh |
12/2024 |
3 |
Chuyên đề dạy Stem |
Nguyễn Thị Diệu Phúc |
02/2025 |
2. Đăng kí danh hiệu thi đua:
STT |
Họ và tên |
Danh hiệu thi đua |
Ghi chú |
1 |
Thái Thị Phụng Anh |
Chiến sĩ thi đua cơ sở |
|
2 |
Trần Thị Tuyết Hồng |
Chiến sĩ thi đua cơ sở |
|
3 |
Nguyễn Kính |
Chiến sĩ thi đua cơ sở |
|
4 |
Nguyễn Thị Diệu Phúc |
Lao động tiên tiến
|
|
5 |
Nguyễn Thị Tuyết |
Lao động tiên tiến |
|
6 |
Hoàng Thi Kiều Oanh |
Lao động tiên tiến |
|
7 |
Nguyễn Hoàng Hải |
Lao động tiên tiến |
|
+Đăng kí đề tài sáng kiến kinh nghiệm:
STT |
Họ và tên |
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm: |
Ghi chú |
1 |
Nguyễn Kính |
Một số giải pháp dạy học Toán cho học sinh lớp 1. |
|
2 |
Thái Thị Phụng Anh |
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Học vần Tiếng Việt lớp 1. |
|
3 |
Trần Thị Tuyết Hồng |
Một số giải pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt bài tập thể dục. |
|
éNhiệm vụ 5: Tham gia các hội thi:
1. Tổ chức triển lãm “ Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp”, cấp trường, cấp huyện.
+ Phong trào “ Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp” Lớp 1/1, lớp 1/2, lớp 1/3.
b.Biện pháp:
- Giáo viên chủ nhiệm cần làm tốt công tác này ngay từ đầu năm học như: Thống nhất cách ghi chép, trình bày, loại vở, bút mực cần sử dụng... nhằm nâng cao hiệu quả hội thi.
- Tổ chức, hướng dẫn học sinh rèn chữ, giữ vở. Hàng tháng, giáo viên các lớp chấm vở học sinh.
- Hàng tháng GVCN các lớp, tổ chuyên môn cần kiểm tra đánh giá định kì, Trường tổ chức triển lãm “ Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp” cấp trường vào tháng 12 năm 2024. Phấn đấu 3/3 lớp được công nhận “ Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp cấp trường( có một lớp đạt giải) và được công nhận cấp huyện.
2. Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện:
- Đây là hội thi rất quan trọng nhằm mục đích giúp giáo viên có điều kiện học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao chất lượng dạy và học. Vì vậy, tổ chuyên môn tiến hành tổ chức thi GV dạy giỏi cấp tổ hoàn thành trong tháng 12 và chọn GV dự thi cấp trường cuối tháng 01/2025 ( số lượng giáo viên tham gia dự thi cấp trường ít nhất 1 giáo viên).
- Giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường được chọn tham gia dự thi cấp huyện vào tháng 03/2025. Phấn đấu có 1 giáo viên tham gia dự thi đạt giải cấp huyện.
3. Tham gia ngày hội STEM cấp huyện (tháng 4/2025):
- Giáo viên trong tổ chuyên môn cần có ý tưởng, xây dựng kế hoạch giáo dục STEM từ đầu năm học, tổ chức hội nghị chuyên đề, hướng dẫn học sinh làm sản phẩm ( ít nhất trong khối có từ 1-2 sản phẩm) để tham gia ngày hội đạt hiệu quả.
IV.LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
Thời gian |
Nội dung công việc |
Người phụ trách |
Ghi chú |
Tháng 8 |
- Tập trung học sinh vào ngày 20/8/2024 đối với lớp 1 - Ổn định và dạy chương trình tuần 0 - Tổ chức ôn tập thi lại cho học sinh, bàn giao chất lượng lớp. |
Toàn thể giáo viên trong tổ Giáo viên được phân công. |
|
Tháng 9 |
-Khai giảng năm học 05/9/2024 -Thực hiện chương trình tuần 1 ngày 06/9/2024. - Phát động phong trào "Giữ vở sạch - viết chữ đẹp" Triển khai tháng “An toàn giao thông” |
Toàn thể giáo viên trong tổ Giáo viên trong tổ |
|
Tháng 10 |
-Phát động phong trào“ Giữ vở sạch – Viết chữ đẹp” -Dạy chuyên đề môn Toán -Tổng kết Tháng an toàn giao thông -Triển khai tháng “Quyền và bổn phận của trẻ em ” |
Toàn thể giáo viên trong tổ Cô Nguyễn Thị Tuyết Giáo viên trong tổ |
|
Tháng 11 |
-Kiểm tra định kỳ giữa HK 1 và báo cáo chất lượng giáo dục. - Sinh hoạt chuyên môn lớp 1 cấp Cụm - Tổng kết Tháng Quyền và bổn phận trẻ em và triển khai Giáo dục phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh . |
Giáo viên trong tổ Giáo viên trong tổ |
|
Tháng12 |
- Kiểm tra HĐSP giáo viên: Thái Thị Phụng Anh và dự giờ thăm lớp 1 - 2 giáo viên - Kiểm tra hồ sơ của tổ chuyên môn và giáo viên. - Chuẩn bị giao lưu“ Giữ vở sạch Viết chữ đẹp” cấp trường. - Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp tổ, nộp danh sách giáo viên dự thi cấp trường về chuyên môn trường trước ngày 30/12/2024. |
Cô : Thái Thị Phụng Anh Giáo viên trong tổ. Toàn thể giáo viên trong tổ Cô : Thái Thị Phụng Anh |
|
Tháng 1 |
- Tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Giao lưu“ Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp”cấp huyện Coi và chấm thi HKI |
Cô : Thái Thị Phụng Anh Lớp được chọn Giáo viên trong tổ |
|
Tháng 2 |
- Kiểm tra HĐSP giáo viên: Trần Thị Tuyết Hồng 5. Kiểm tra hồ sơ của tổ chuyên môn và giáo viên. Tiếp tục “Rèn chữ giữ vở” cho HS. Dạy chuyên đề Stem |
Cô Trần Thị Tuyết Hồng Giáo viên trong tổ Giáo viên trong tổ Cô Nguyễn Thị Diệu Phúc |
|
Tháng 3 |
- Tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2024 - 2025. -Tiếp tục “ Rèn chữ giữ vở’’ cho HS - Ôn tâp, kiểm tra định kỳ giữa HK 2 và báo cáo chất lượng giáo dục. - Nâng cao chất lượng dạy học |
Cô Thái Thị Phụng Anh Giáo viên trong tổ |
|
Tháng 4 |
- Tham gia ngày hội STEM cấp huyện - Ôn tập cho học sinh chuẩn bị thi cuối học kì 2 - Tổng hợp đánh giá, xếp loại BDTX, đánh giá xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp, theo thông tư số 14/2011/TT-BGD&ĐT. |
Giáo viên trong tổ |
|
Tháng 5 |
- Dạy học kết hợp ôn tập và kiểm tra học kỳ II năm học 2024 - 2025 theo kế hoạch của Phòng giáo dục. -Tổng hợp kết quả học tập của học sinh -Hoàn thành chương trình giảng dạy trước ngày 25/5/2025 và kết thúc chương trình học năm học vào ngày 31/5/2025. |
Giáo viên trong tổ Giáo viên trong tổ Giáo viên trong tổ |
V. NHỮNG ĐỀ XUẤT
- Liên Đội tổ chức hoạt động ngoài giờ cho học sinh như: Đố vui để học, Bóng đá, cầu lông, chơi các trò chơi dân gian,… đảm bảo vui, khoẻ, bổ ích.
- Vận động PHHS cần quan tâm hơn đến việc học tập của con em mình, sẵn sang phối kết hợp với giáo viên tạo điều kiện thuận lợi cho HS rèn luyện học tập tiến bộ.
DUYỆTCỦA BGH
TỔ TRƯỞNG
Trần Quang Châu Nguyễn Thị Diệu Phúc